Lễ Kỷ niệm 08 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Hồng Bàng

Cập nhật: 17-10-2018 11:39:10 | Tin tức | Lượt xem: 1633

Ngày 05 tháng 11 vừa qua, toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Đầu tư Hồng Bàng vui mừng dự Lễ kỷ niệm 08 năm ngày thành lập công ty (05/11/2008 – 05/11/2016). 

Đây là một sự kiện trọng đại với không chỉ công ty nói chung, mà còn có ý nghĩa vô cùng lớn lao với mỗi thành viên công ty nói riêng, vì tất cả chúng ta có cơ hội gặp mặt, cùng nhau nhìn lại từng chặng đường phát triển của công ty và cảm nhận mình ngày càng gắn bó với “gia đình thứ hai” này. 

Toàn cảnh buổi tiệc

Kể từ khi được thành lập vào tháng 11/2008, theo dòng chảy thời gian Công ty Cổ phần Đầu tư Hồng Bàng đã trải qua một chặng đường dài phát triển và có nhiều thay đổi. Vào những buổi đầu được thành lập Văn phòng công ty còn đơn sơ, các cán bộ nhân viên lúc đó vẫn đang làm việc trong văn phòng tạm thời. Trải qua 08 năm, ngày hôm nay, công ty đã có Văn phòng làm việc khang trang, hiện đại tọa lạc tại ví trí đẹp nhất của Khu đô thị mới PG – An Đồng.
Trong suốt 08 năm qua, mỗi CBCNV công ty phải đấu tranh vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Đối với mỗi công ty, 05 năm đầu mới thành lập luôn là giai đoạn khó khăn và gian nan nhất, chính vì vậy 08 năm cũng chính là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi và trưởng thành để có được điều đó là nhờ sự đoàn kết và cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ công nhân viên.

Ông Nguyễn Thanh Khoa - Tổng Giám đốc phát biểu Khai mạc

Đại diện Hội đồng Quản trị Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Khoa đã có bài phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ công nhân viên đã đồng hành cùng công ty vượt qua những khó khăn và thử thách. Với những gì đã đạt được trong chặng đường 08 năm qua, với triết lý kinh doanh "Trung thực – Hợp tác - Phát triển" Ban lãnh đạo, CBCNV Công ty luôn mong muốn xây dựng Công ty Đầu tư Hồng Bàng (Công ty CP HimLam Hải Phòng) trở thành một hình ảnh tiêu biểu trong ngành kinh doanh Bất động sản và Vật liệu xây dựng, đảm bảo luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cùng các dịch vụ hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất. 

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 08 năm ngày thành lập công ty

Buổi tiệc đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ, tăng thêm tình đoàn kết giữa các nhân viên để cùng nhau cố gắng và xây dựng công ty thành một tập thể "Đoàn kết, Vững mạnh".

Công ty CP đầu tư Hồng Bàng

  • Địa chỉ: Số 1, lô 6, khu tập thể PG - Xã An Đồng - Huyện An Dương - Hải Phòng.
  • Tel: 0225.8825.266
  • Email: qldahongbang@gmail.com
  • Website: https://dautuhongbang.com

Thư viện ảnh

Kết nối