Lễ bàn giao Trường PTDT nội trú THCS và THPT Tiên Yên

Cập nhật: 17-10-2018 11:46:06 | Tin tức | Lượt xem: 1263

Sau gần 1 năm thi công, sáng 19/8, Tập đoàn Him Lam đã tổ chức lễ bàn giao Trường PTDT nội trú THCS và THPT Tiên Yên (giai đoạn 1) cho Sở Giáo dục và Đào tạo quản lý và đưa vào sử dụng. Đây thực sự là món quà quý giá đối với thầy và trò nhà trường nhân dịp chuẩn bị khai giảng năm học mới.

Đại diện Tập đoàn Him Lam bàn giao công trình cho ngành giáo dục Quảng Ninh trước sự chứng kiến của Lãnh đạo huyện Tiên Yên. Công trình Trường PTDT nội trú THCS và THPT Tiên Yên được khởi công từ ngày 1/10/2013, có tổng diện tích 23.000m2, bao gồm 2 dãy phòng học chính với 28 phòng; các phòng học bộ môn thực hành, ngoại ngữ, tin học, y tế, thư viện, phòng họp, phòng thí nghiệm và phòng làm việc của Ban Giám hiệu và một số hạng mục phụ trợ khác. Công trình do Tập đoàn Him Lam tặng và xây dựng theo hình thức “chìa khóa trao tay” với trị giá trên 37 tỷ đồng. Ông Trần Công Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Him Lam cho biết: Hiện nay Tập đoàn đã hoàn thành và bàn giao giai đoạn 1 theo mô hình trường chuẩn quốc gia, để phục vụ cho năm học mới 2014 – 2015. Trong giai đoạn 2 chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư theo đề nghị của tỉnh và xây dựng khu nhà ký túc xá, tạo điều kiện nơi ăn chốn ở tốt nhất cho con em cộng đồng các dân tộc vùng Đông bắc Tổ quốc khi được học tập tại ngôi trường này.

Với sự nỗ lực, làm việc trách nhiệm của đơn vị thi công, công trình đã hoàn thành để kịp đi vào sử dụng trong năm học mới 2014 – 2015, đảm bảo phục vụ nhu cầu học tập cho 283 em học sinh dân tộc khu vực miền đông. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với thầy, trò Trường PTDT nội trú THCS và THPT Tiên Yên nhân dịp năm học mới. EmTằng Hoa Nam, học sinh lớp 12A phấn khởi cho biết: Chúng em cảm ơn Tập đoàn Him Lam đã đầu tư xây dựng cho chúng em một ngôi trường khang trang, bước vào năm học mới, chúng em sẽ quyết tâm học thật tốt để tạo cho mình một hành trang tốt nhất để bước vào cuộc sống và xây dựng quê hương. Cô giáo Dương Thị Hậu, Trường PTDT nội trú THCS và THPT Tiên Yên chia sẻ: trong năm học mới này cả thầy và trò chúng tôi đều rất phấn khởi được dạy và học trong ngôi trường khang trang do tập đoàn Him Lam xây tặng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có gắng giữ gìn thật tốt cơ sở vật chất và thi đua dạy thật tốt, học thật tốt để các em nắm chắc kiến thức cơ bản và trưởng thành để xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn.

Với phương châm “gắn xã hội trong kinh doanh” từ năm 1994 đến nay, Tập đoàn Him Lam đã tài trợ hơn 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, từ thiện. Tính đến nay, Tập đoàn Him Lam đã xây dựng hơn 90 ngôi trường dành tặng cho các địa phương trong cả nước.

Xuân Thao

Công ty CP đầu tư Hồng Bàng

  • Địa chỉ: Số 1, lô 6, khu tập thể PG - Xã An Đồng - Huyện An Dương - Hải Phòng.
  • Tel: 0225.8825.266
  • Email: qldahongbang@gmail.com
  • Website: https://dautuhongbang.com

Thư viện ảnh

Kết nối